หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล พุคา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
องค์การบริหารส่วนตำบลพุคา
อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี
 
 
แผนอื่นๆ
 
 


 
โครงการนันทนาการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตผู้สูงอายุตำบลพุคา ประจำปีงบประมาณ 2564  
 

จากสถานการณ์ปัญหาด้านสุขภาพกายสุขภาพจิตผู้สูงอายุ ประกอบกับสถานการณ์ด้านสุขภาพของผู้สูงอายุในเขตพื้นที่ตำบลพุคาที่ผ่านมาพบว่า ผู้สูงอายุโดยส่วนใหญ่ยังแข็งแรงประกอบอาชีพได้ในขณะที่ผู้สูงอายุบางรายมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวน เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิต โรคหัวใจ โรคข้อเข่าเสื่อม ฯลฯ ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพเลี้ยงตนได้ นอกจากโรคต่าง ๆ แล้วผู้สูงอายุ บางรายยังถูกลูกหลานทิ้ง ให้อยู่คนเดียว ไม่มีใครสนใจ ดูแล ทำให้ผู้สูงอายุเป็นโรคซึมเศร้า ทางออกที่ดีที่สุดในการช่วยเหลือ คือลูกหลานจะต้องหันมาดูแลผู้สูงอายุในครอบครัวของตนให้มากขึ้น รวมทั้งชุมชนจะต้องให้ความช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุในชุมชนของตนเองด้วยเช่นเดียวกัน จากสภาพปัญหาดังกล่าว องค์การบริหารส่วนตำบลพุคา จึงได้จัดทำโครงการนันทนาการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตผู้สูงอายุตำบลพุคา ประจำปีงบประมาณ 2564 เพื่อให้ผู้สูงอายุได้มีสุขภาพกายที่แข็งแรงมีสุขภาพจิตที่แจ่มใส และสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
         เพื่อให้การดำเนินงานด้านการจัดสวัสดิการสังคมให้แก่ผู้สูงอายุของ องค์การบริหารส่วนตำบลพุคา เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้สูงอายุ อันจะทำให้ประชาชนกลุ่มดังกล่าวมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสามารถดำรงชีพได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพของตนเอง ประกอบกับ องค์การบริหารส่วนตำบลพุคาและกลุ่มผู้สูงอายุในเขตตำบลพุคาได้มีการรวมตัวกันเป็นไปด้วยความสมัครใจ เพื่อที่จะจัดกิจกรรมนันทนาการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตผู้สูงอายุตำบลพุคา ดังนั้น จึงได้จัดทำโครงการนันทนาการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตผู้สูงอายุตำบลพุคา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ขึ้น

 

ข่าว ณ. วันที่ 30 พ.ย. 2563 เวลา 22.06 น. โดย คุณ กชพร นพกุลโรดม

ผู้เข้าชม 148 ท่าน

 
 
 
 
 
LINK
ที่น่าสนใจ
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 036-703624-5
 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลพุคา อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี 15110 โทรศัพท์ : 036-703-624-5 โทรสาร : 036-703-624-5
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลพุคา
จำนวนผู้เข้าชม 8,591,158 เริ่มนับ 31 ส.ค. 2563 จัดทำโดย : NAXsolution.com


 
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10